NINJA'QUOTE OF THE WEEK-->"Pinapaikot mo lang ako. Nagsasawa na ako. Mabuti pang patayin mlo na lang ako" - ELECTRIC FAN Blog ng Sertipayd NinjaKool: ISKUL NINJAKOOL!!!

Saturday, June 13, 2009

ISKUL NINJAKOOL!!!

"Mula sa pagkabagot naisip ang isang obra, mula sa wula lang akong maisip i-share dumating ang di kapani-paniwala, at mula sa kunwari kong pag-iisip ito ang umilaw sa pundido kong bumbilya"

A Ninjakool FILM

Mula sa produksyon ng NINJAKOOL
Inihahandog sa inyo ng Kathang Ninjakool
Ang kwentong pupukaw at aantig sa inyong puso't isipan na gawa mismo ng kapwa niyo ninjakool
Sa pagkakamaling Direksyon ni Juan Pilibustero
Na isinulat ni Pampam

Photobucket

Ang kwentong ito na pinamagatang Iskul Ninjakool ay patungkol sa lipunang ginagawalan ng mga kabataan lalu na sa iskul, kung papanu nila lalagpasan ang mga panganib na nagbabadya sa bayan ng Ngongoha at mawari ang tama sa mali....Ay, ewan!! Basta naisip lang ni Pampam gawin ang kwentong ito para tugunan ang pag-aabang nio ng manga episodes ng paborito niong mga anime sa net. Ang pagka alala ko si Nauto ang bida na saksakan ng hangin ngunit pagdating sa crush niang si Chipipay kinakabog naman xa ng katorpehan. Si Saski ang karibal niang doble sa saksakan ng hangin kumpara ke Nauto na puno ng pang araw araw na madilim na balak sa Ngongoha. Ngunit tutulungan si Nauto ng kanyang Master na si Kibits na xa namang kapatid ni TataEmo, ang ama ni Nauto. Na karibal naman ni NokNok sa puso ng nanay ni Nauto na si Tsupaen..Gets??!! Ayb asta tuned in ka na lang dito sa ninjakool para sa mga kapanapanabik na kabanata ng ISKUL NINJAKOOL!--ciao=p

Syensya na mga repa la na ako maisip idagdag sa explanation^_^v magbubukang liwayway na natutuyo na yung grasa sa neurons ko at gasolina ng cerebellum ko=p..

1 comment:

  1. text moko sa next episode..haha abangan ko yan..at ngayon ko lang narealize hango pala sa NARUTO-nauto buwahahahahahaha.. <3

    ReplyDelete